Tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng / cơ hội sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của bạn. Bất kỳ khách truy cập nào sử dụng biểu mẫu liên hệ trên trang web của bạn sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng / cơ hội trong quá trình.
Sử dụng liên hệ với chúng tôi trên trang web của bạn
Trước tiên, bạn nên truy cập ứng dụng trang web của mình.
Với ứng dụng CRM được cài đặt, bạn được hưởng lợi từ một biểu mẫu liên hệ sẵn sàng sử dụng trên trang web Odoo của bạn sẽ tự động tạo khách hàng tiềm năng / cơ hội.

Để thay đổi sang một kênh bán hàng cụ thể, hãy chuyển đến
trong Liên lạc, bạn sẽ tìm thấy thông tin Biểu mẫu liên hệ và nơi để thay đổi Kênh bán hàng hoặc Nhân viên bán hàng .
Tạo một biểu mẫu liên hệ tùy chỉnh
Bạn có thể muốn biết thêm từ khách truy cập của mình khi họ sử dụng biểu mẫu liên hệ với bạn, bạn sẽ cần phải xây dựng biểu mẫu liên hệ tùy chỉnh trên trang web của mình. Các biểu mẫu liên hệ này có thể tạo ra nhiều loại hồ sơ trong hệ thống (email, khách hàng tiềm năng / cơ hội, nhiệm vụ dự án, phiếu hỗ trợ, v.v.)
Cấu hình
Bạn sẽ cần cài đặt mô-đun Trình tạo biểu mẫu miễn phí , chỉ có sẵn trong Odoo Enterprise.

Tạo một biểu mẫu liên hệ tùy chỉnh
Đầu tiên, hãy chuyển đến trang mà bạn muốn đặt biểu mẫu liên hệ của mình. Trong chế độ chỉnh sửa, hãy kéo trình tạo biểu mẫu vào trang và bạn sẽ có thể thêm tất cả các trường bạn muốn.

Theo mặc định, bất kỳ biểu mẫu liên hệ mới nào sẽ gửi một email. Bạn có thể chuyển sang tạo khách hàng tiềm năng / cơ hội trong Tham số biểu mẫu thay đổi .
Ghi chú
Nếu cùng một khách truy cập sử dụng biểu mẫu liên hệ hai lần, mục nhập thứ hai sẽ được thêm vào khách hàng tiềm năng / cơ hội đầu tiên trong cuộc trò chuyện.
Tạo khách hàng tiềm năng thay vì cơ hội
Khi sử dụng biểu mẫu liên hệ, bạn nên sử dụng bước đánh giá trình độ trước khi chỉ định biểu mẫu cho những người bán hàng phù hợp. Để làm như vậy, hãy kích hoạt Khách hàng tiềm năng trong cài đặt CRM và tham khảo Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội .