Chúng ta đều biết viết email tốt là rất quan trọng để có tỷ lệ phản hồi cao, nhưng bạn không muốn viết lại cấu trúc tương tự mỗi lần, phải không? Đó là nơi các mẫu email xuất hiện. Không cần phải viết lại toàn bộ cấu trúc email mỗi lần, bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào nội dung. Nhiều mẫu cũng cho phép bạn gửi đúng thông điệp đến đúng đối tượng, cải thiện trải nghiệm chung của họ với công ty.
Kích hoạt nó và hiểu một vài khái niệm
Trước hết chế độ nhà phát triển phải được kích hoạt. Sau đó, đi đến . Một khung nhìn của các mẫu hiện có được hiển thị.
Cảnh báo
Rất khuyến khích không thay đổi nội dung trong các mẫu hiện có trừ khi người dùng có kiến thức trước về giữ chỗ.
Để thêm một cái mới, nhấp vào Tạo và chọn loại tài liệu mà mẫu này được sử dụng. Trong ví dụ dưới đây, mẫu sẽ được gửi cho người xin việc.
Chúng ta đều biết viết email tốt là rất quan trọng để có tỷ lệ phản hồi cao, nhưng bạn không muốn viết lại cấu trúc tương tự mỗi lần, phải không? Đó là nơi các mẫu email xuất hiện. Không cần phải viết lại toàn bộ cấu trúc email mỗi lần, bạn tiết kiệm thời gian để tập trung vào nội dung. Nhiều mẫu cũng cho phép bạn gửi đúng thông điệp đến đúng đối tượng, cải thiện trải nghiệm chung của họ với công ty.

Viết nội dung bao gồm các biểu thức giữ chỗ
Trong tab Trình tạo trình giữ chỗ động , hãy tìm Trường bạn muốn sử dụng.

Tiếp theo, sao chép Biểu thức giữ chỗ và dán nó vào Phần thân của email, trong tab Nội dung , sử dụng - về cơ bản - Chế độ xem mã .

Vô hiệu hóa tùy chọn Chế độ xem mã bằng cách nhấp vào nó một lần nữa và dễ dàng thiết kế tin nhắn. Nhấp vào Xem trước để kiểm tra xem email trông như thế nào trước khi gửi.
